MAUMIVU ANAYOKUTANA NAYO MTOTO AMBAYE HAJAWAHI KUMJUA BABA YAKE MZAZI.

Ushuhuda umeletwa na mchungaji Peter Mitimingi, na ushuhuda huu mzuri ulisimuliwa na Dada mmoja kwa njia ya Barua kwa Mchungaji Mitimingi.

BARUA YA USHUHUDA WA MTOTO ALIYEISHI BILA KUMJUA BABA YAKE MZAZI MPAKA SASA.

Nilitaka kushiriki maumivu yangu kwa kutokuwa na baba katika maisha yangu. Jinsi ninavyokuwa mtu mzima ndio ninapata ujasiri katika ngozi yangu. Nimebaini kuwa bado kuna baadhi ya mambo ambayo inatakiwa niyatibu ili kusonga mbele. kupitia juu ya suala la baba ni moja kati ya hayo. Lakini napenda kukuuliza,
Nina mama bora, mjomba, wapwa na kaka na ndugu wazuri tu, lakini hailingani kuwa na baba halisi, baba mzazi kimwili. Hakuna hatua katika maisha ambayo kwamba unaweza “kupata zaidi ya” kutokuwa na baba.
Ninapowaangalia marafiki zangu wanapowapigia simu baba zao na kuongea nao nawaonea wivu wanaposema nimeongea na baba yangu ameniambia hivi na hivi. Mimi najiuliza baba yangu yupo wapi na mimi nideke na kusema nimeongea na baba.
Ni maumivu ya mara kwa mara ambayo yanasababisha kukata tamaa na kuchoma kama muiba hali kama hii inapotokea. kama nitachukua dawa ya maumivu ninaweza lakini haitabadilisha/haitatuliza maumivu ya kichwa kwa mtoto asiye na baba. Maana maumivu hayo hayapo kichwani yapo ndani kabisa ya moyo na yanachoma sana.
ili kutuliza maumivu ya moyo, Nimeamua kuandika barua yangu mwenyewe kwa baba yangu mzazi hata kama sijui yupo wapi wala anafananaje. Hata kama simuoni wala siwezi kumweleza hii mbele ya uso wake. Ni vizuri kuliweka nje na wazi ili moyo wangu uweze kupona.
Nimeamua kuandika barua hii ili iwe kama tiba na kuondolewa maumivu, hisia na miaka ya chuki niliyobeba kwa baba yangu.
Baba Mpendwa,
Hata kwa kutumia maneno ambayo yataleta taswira ya maumivu, upweke na miaka ya kujiuliza kwa nini katika watu wote mimi nimekuwa miongoni mwa watoto wasio fanikiwa kuwajua baba zao?. Wakati nalifanyia kazi suala la kukusamehe kwa kuwa ni binadamu, swali linabaki: Jinsi gani uliamua kunitupa na kutotambua thamani ya maisha yangu?
Niliikuhitaji wewe kama baba unisaidie kusawazisha maisha yangu ya kike yanayonizunguka, Uwepo kwa ajili ya kunielimisha kuhusu wanaume ili nisiweze kuhangaika katika hali yangu ya mahusiano mabaya lakini hukuwepo kunisaidia. Nilijielimisha mwenyewe jinsi ya kuandesha baiskeli yangu. Nilikuwa na mpenzi wangu mama yangu alivyokuwa akinihooji, na nilipokuwa msichana niliitaji wewe uwe karibu nami kucheza na mimi badala ya bibi yangu. Ulitakiwa uwe mwanaume wa kwanza kuniambia mimi kuwa ni mrembo na kunisaidia mimi kujitambua kabla wengine hawajapata fursa yakunisifia. Nilistahili kuwa msichana wako mdogo. (your little girl).
Nilikuhitaji lakini haukunijali. Inakuwaje mtu analala usiku bila kujua kama mtoto wao wa damu anapumua, anakula, na yupo salama? Sina uhakika kama kukosa uwepo wako ilikuwa ni baraka au laana. Maumivu yangu yananiingia ndani sana, kama tu inavyokuwa kwa kaka zangu na dada zangu ambao ulipanga kuwatenga pia. Umekuwa hauna kazi katika maisha yangu. Ndugu zangu ni wageni. Ulikuwa mwanaume wa kwanza kuvunja na kuujeruhi moyo wangu. Najitahidi nisikuchukie lakini ni vigumu sana kujifanyisha kwamba nakupenda.
Mwanaume unayejiweka mwisho na kuitenga familia yako. Kwani baba ungepoteza nini kwa kuwa katika maisha yangu? Nimepoteza fahari ya kujivunia kuwa nina baba. Umenifanya kukosa ujasiri mara zote walimu wanapotuma wanafunzi waje na baba zao shuleni. Wenzangu wamekuwa wakinicheka na kunikejeli yuko wapi baba yako mbona kila siku baba zetu wanakuja shuleni lakini wewe ni mama tu anayekuja kwani huna baba? Maneno kama hayo yamekuwa yakiuchoma moyo wangu kama mshare wa moto.
Baba nakupa pole kwamba umekosa kitu fulani na mtu mkubwa sana katika maisha yako. Uwepo wangu kwako ungekuwa ni fahari kwako pia kwamba ninaye binti, lakini umeamua kunitelekeza kwasababu unazozijua mwenyewe. Nimeamua kukata shauri kwamba nahakikisha sitaruhusu matendo yako yasiyozingatia utu yanivunje na kuendelea kunirudisha nyuma. Namwombea mume wangu kuwa baba mzuri wa watoto wangu wanajua faraja ya silaha ya baba yao, sauti yake, upendo wake kujali kwake na huduma yake kwa watoto wangu ndio nguzo ya kujenga maisha ya watoto sasa na hata baadaye.
Siku moja nitatembea chini ya kisiwa bila kuwa na wewe tena upande wangu. Lakini basi tena nimekwisha tumika. Asante kwa maumivu yako kwa sababu bila hayo, nisingejua uponyaji, nisingejua upendo, nisingemjua MUNGU.

Comments